.

Đổi mới chương trình đào tạo đáp ứng nhu cầu xã hội; đẩy mạnh công tác nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ, gắn liền nghiên cứu khoa học với thực tiễn; ứng dụng ICT vào các lĩnh vực khoa học công nghệ, kinh tế, văn hóa, xã hội, Y tế, giáo dục, thể thao và nông lâm ngư nghiệp là những nhiệm vụ rất quan trọng đã được Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường chỉ ra trong chiến lược phát triển nhà trường giai đoạn mới. Để triển khai có hiệu quả các mục tiêu trên, cần có các đơn vị chuyên môn nghiên cứu, đào tạo chuyên sâu về các lĩnh vực này. Nhằm đáp ứng yêu cầu trên, chiều ngày 23/05/2014 nhà trường đã long trọng tổ chức lễ công bố các quyết định thành lập bộ môn, trung tâm trực thuộc trường và công bố quyết định bổ nhiệm các cán bộ quản lý.

          Tới dự buổi lễ có PGS.TS Phạm Việt Bình – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng ủy, BGH nhà trường; lãnh đạo các đơn vị, các tổ chức đoàn thể trong trường cùng đông đảo cán bộ, giảng viên tham dự. Trong buổi lễ, PGS.TS Phạm Việt Bình đã phát biểu nêu rõ về sự cần thiết đổi mới công tác đào tạo trong tình hình mới, sự cần thiết đẩy mạnh hơn nữa công tác nghiên cứu khoa học và gắn với đào tạo, hợp tác quốc tế và các yêu của thực tiễn. Đồng thời PGS cũng đã nêu rõ chức năng nhiệm vụ của các đơn vị mới được thành lập và giao nhiệm vụ cho các cá nhân mới được bổ nhiệm chức danh quản lý phải phát huy tinh thần trách nhiệm, tâm huyết với công việc, đoàn kết để lãnh đạo đơn vị từng bước phát triển.

Các Bộ môn, Trung tâm mới thành lập trực thuộc trường

1. Bộ môn Công nghệ ô tô và Hệ thống cảm biến

2. Trung tâm nghiên cứu phát triển ứng dụng Công nghệ di động

Các cán bộ quản lý mới được bổ nhiệm

1. TS. Nguyễn Hải Minh giảng viên Khoa CNTT giữ chức vụ Phó trưởng khoa, phụ trách khoa Công nghệ Thông tin.

2. TS. Nguyễn Thế Truyện –Viện Nghiên cứu Điện tử, tin học và tự động hóa - bộ Công thương giữ chức vụ Trưởng Bộ môn Công nghệ ô tô và và Hệ thống cảm biến.

3. ThS. Vũ Thành Vinh - giảng viên Bộ môn Công nghệ ô tô và Hệ thống cảm biến giữ chức vụ Phó trưởng Bộ môn Công nghệ ô tô và và Hệ thống cảm biến.

4. ThS. Nguyễn Quốc Bảo giảng viên Khoa CNĐT&TT giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Phát triển ứng dụng Công nghệ di động;

5. ThS. Đoàn Ngọc Phương giảng viên Khoa CNĐT&TT và ThS. Ngô Thị Lan giảng viên Khoa CNTT giữ chức vụ Phó giám đốc Trung tâm.

Một số hình ảnh trong buổi lễ

cong nghe o t

Tập thể giảng viên bộ môn Công nghệ ô tô & HTCB.

song nghe di dong

Tập thể cán bộ GV trung tâm Nghiên cứu Phát triển ứng dụng Công nghệ di động

nguyen hai m

PGS.TS Phạm Việt Bình trao QĐ cho TS. Nguyễn Hải Minh

vu thanh v

PGS.TS Phạm Việt Bình trao QĐ cho ThS. Vũ Thành Vinh

Bản quyền thuộc về Phòng Công tác Học sinh - Sinh viên, Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông

Địa chỉ: Phòng 107 Tòa nhà C1 

SĐT: 02803904365 - Email: phongcthssv@ictu.edu.vn