.

  Nhân dịp Quốc khánh lần thứ 39 của nước Cộng hoà Dân chủ Nhân dân Lào, toàn thể sinh viên Lào đang học tập tại trường ĐH Công nghệ Thông tin và Truyền thông –ĐHTN đã tổ chức buổi liên hoan chào mừng.  Đến dự với sinh viên Lào có PGS.TS Phạm Việt Bình, Bí thư đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy cô giáo trong BGH, Trung tâm Tư vấn Hỗ trợ sinh viên, bộ môn Tiếng Việt..

Trong buổi liên hoan, thay mặt cho các sinh viên, em Phomvongsa Ngaviseth đã phát biểu ” ...chúng em luôn coi trường ĐH Công nghệ Thông tin và Truyền thông là ngôi nhà thứ hai của mình,... chúng em sẽ nói với các bạn học sinh Lào về trường để ngày càng có nhiều sinh viên Lào sang đây học...”.

Cuối buổi liên hoan, các sinh viên đã mời các thầy, cô giáo tham gia hoà chung những bài hát, điệu múa lăm vông truyền thống của đất nước Lào.

Cho đến năm học 2013-2014, đã có trên 30 sinh viên Lào đang học tập ở các trình độ Cao học, Đại học và học tiếng Việt tại trường ĐH Công nghệ Thông tin và Truyền thông. Hầu hết các sinh viên có ý thức học tập rèn luyện tốt, nhiệt tình tham gia các hoạt động văn hoá, văn nghệ, thể thao cùng với sinh viên Việt Nam.

Bản quyền thuộc về Phòng Công tác Học sinh - Sinh viên, Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông

Địa chỉ: Phòng 107 Tòa nhà C1 

SĐT: 02803904365 - Email: phongcthssv@ictu.edu.vn