.
 

    ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN

TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ

THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

Thái Nguyên, ngày  07  tháng 05 năm 2013

 

Kính gửi: Cựu sinh viên trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông.

Trước hết thay mặt Ban Giám hiệu nhà trường, tôi xin gửi tới các em lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt, gửi tới cơ quan công tác của các em lời chào trân trọng.

Trường  Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông (tiền thân là Khoa Công nghệ thông tin trực thuộc Đại học Thái Nguyên) đã có trên mười năm thực hiện sứ mạng giáo dục và đào tạo, đã đạt được những thành tích đáng kể. Với hơn 7000 sinh viên tốt nghiệp, nhà trường đã đóng góp một lực lượng quan trọng trong phát triển kinh tế, xã hội của đất nước và khu vực.

Trong xu thế của thời đại khoa học công nghệ, đổi mới là yếu tố cần thiết, đảm bảo cho sự tồn tại và phát triển của nhà trường. Nhà trường luôn mong muốn cải tiến, cập nhật chương trình đào tạo để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội. Để thực hiện thành công chiến lược phát triển, nhà trường cần có sự tập trung trí tuệ, kinh nghiệm và tư duy của đông đảo chuyên gia, nhà tuyển dụng, cựu sinh viên và các thành phần lao động khác trong xã hội.

Lực lượng cựu sinh viên của trường, qua một số năm công tác, từ mọi vị trí công tác chắc chắn sẽ có nhiều ý kiến quý báu đóng góp cho nhà trường.

Thay mặt Ban Giám hiệu nhà trường, tôi rất mong các em có những quan tâm, chia sẻ ý kiến qua các phiếu điều tra khảo sát để lãnh đạo trường có những thông tin cần thiết, đưa ra những điều chỉnh chương trình đào tạo hợp lý, phù hợp với nhu cầu thực tế của xã hội, đảm bảo chất lượng đào tạo của các thế hệ sinh viên của trường ngày một nâng cao.

Chúc cho lực lượng cựu sinh viên của trường ngày càng thành đạt, đoàn kết giúp đỡ nhau trở thành một cộng đồng có những vai trò, vị trí quan trọng trong xã hội và nhớ mãi về mái trường thân yêu.

Trân trọng cảm ơn các em!

 

HIỆU TRƯỞNG

(đã ký)

  

TS. PHẠM VIỆT BÌNH

 

Việc cho ý kiến vào Phiếu khảo sát có thể thực hiện trả lời trực tiếp hoặc qua đường link sau: http://khaosat.ictu.edu.vn/phieu-dieu-tra-sinh-vien-sau-tot-nghiep/

Bản quyền thuộc về Phòng Công tác Học sinh - Sinh viên, Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông

Địa chỉ: Phòng 107 Tòa nhà C1 

SĐT: 02803904365 - Email: phongcthssv@ictu.edu.vn