.

Trong không khí cả nước hân hoan chào mừng thành công của Đại hội Đảng bộ các cấp, hướng tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và nhiều ngày lễ lớn của dân tộc; tuổi trẻ trường Đại học Công nghệ thông tin và truyền htoong đang ra sức thi đua cùng thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ trường lần thứ IV; tiến tới chào mừng kỷ niệm 15 năm đào tạo trường Đại học Công nghệ thông tin và truyền thông, Ban Chấp hành Hội Sinh viên trường Đại học Công nghệ thông tin và truyền thông đã long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu Hội sinh viên lần thứ III, nhiệm kỳ 2015-2018 vào ngày 26/12/2015.

Đại hội Đại biểu Hội Sinh viên Trường đã hiệp thương thống nhất thông qua đề án nhân sự Ban Chấp hành Hội Sinh viên trường Đại học Công nghệ thông tin và truyền thông nhiệm kỳ 2015-2018 và đã nhất trí hiệp thương bầu ra 17 đồng chí – tiêu biểu cho ý chí và sức mạnh của Hội viên, sinh viên trong toàn trường. Đây là những gương mặt tiêu biểu đã được sinh viên toàn trường tín nhiệm bầu vào vị trí nòng cốt của Ban Chấp hành Hội Sinh viên.

Tham dự và chỉ đạo của Đại hội, về phía Tỉnh Đoàn, Hội Sinh viên Tỉnh Thái Nguyên có: Đồng chí Nguyễn Thái Ninh – Thường trực HSV Tỉnh Thái Nguyên;

Về phía Đại học Thái Nguyên có đồng chí Nguyễn Đình Yên – Phó chủ tịch HSV Tỉnh Thái Nguyên – Phó bí thư – Chủ tịch Hội sinh viên Đại học Thái Nguyên;.

Về phía trường Đại học Công nghệ thông tin và truyền thông có: NGƯT.TS Vũ Vinh Quang – Phó Hiệu trưởng nhà trường; ThS. Bùi Anh Tú – Phó Trưởng phòng Công tác HSSV – Bí Thư Đoàn trường; Đồng chí Vũ Minh Hoài – Phó bí thư Đoàn trường; ThS. Quách Xuân Trưởng – Phó trưởng Khoa Công nghệ thông tin.

Đến tham dự và chúc mừng Đại hội còn có đại diện Hội Sinh viên các trường Đại học thành viên và đơn vị bạn: Trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên; Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên; Trường Đại học Y Dược Thái Nguyên; Trường Đại học Khoa học; Đại học Kỹ thuật Công nghiệp Thái Nguyên; Đại học Kinh tế và quản trị kinh doanh; Khoa Quốc tế - Đại học Thái Nguyên; Khoa Ngoại ngữ - Đại học Thái Nguyên; Trường Cao đẳng kinh tế - kỹ thuật – Đại học Thái Nguyên; Trường Cao đẳng kinh tế - Tài chính và Công nghệ Thái Nguyên; Trường Cao đẳng Sư phạm Thái Nguyên; Đoàn xã Quang Sơn – Đồng Hỷ.

Đại hội đã bầu Đoàn Chủ tịch, gồm 5 đồng chí:

  1. Đồng chí Nguyễn Văn Việt
  2. Đồng chí Nguyễn Bá Cường
  3. Đồng chí Trần Minh Thành
  4. Đồng chí Đỗ Thị Bích Loan
  5. Đồng chí Lê Thu Trang

Đoàn Thư ký, gồm 2 đồng chí:

  1. Đồng chí Nguyễn Xuân Kiên
  2. Đồng chí Lê Ngọc Mai

Ban Kiểm tra tư cách Đại biểu, gồm 5 đồng chí:

  1. Đồng chí Phùng Thế Huân
  2. Đồng chí Nguyễn Ngọc Sơn
  3. Đồng chí Nguyễn Thị Đào
  4. Đồng chí Nguyễn Thu Vân
  5. Đồng chí Tô Văn Thịnh

Ban Kiểm tra, gồm 5 đồng chí:

  1. Đồng chí Nguyễn Xuân Kiên
  2. Đồng chí Đỗ Thị Bích Loan
  3. Đồng chí Lưu Văn Phong
  4. Đồng chí Đào Thanh Tùng
  5. Đồng chí Phạm Thị Thanh Ngọc

Thay mặt Đoàn Chủ tịch, đồng chí Nguyễn Văn Việt Chủ tịch Hội sinh viên trường Khóa II đã trình bày tóm tắt báo cáo chính trị.  Báo cáo đã nêu những thành tích nổi bật cũng như những hạn chế trong công tác Hội và phong trào sinh viên trường nhiệm kỳ vừa qua, nguyên nhân và những bài học kinh nghiệm; phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp chủ yếu trong nhiệm kỳ 2015-2018.

Đại biểu tại Đại hội cũng đã trình bày tham luận “Sinh viên với nghiên cứu khoa học và phương pháp học trong môi trường đại học”; Tham luận “Giải pháp tập hợp Đoàn viên – Hội viên tham gia phong trào Đoàn – Hội và định lượng các hoạt động”.

Trong thời gian qua, sinh viên Trường Đại học Công nghệ thông tin và truyền thông luôn tích cực trong mọi hoạt động tình nguyện của Đại học Thái Nguyên và để lại nhiều con số ấn tượng. Đã có nhiều tập thể, cá nhân có thành tích hoạt động xuất sắc trong công tác Hội và phong trào sinh viên Đại học Công nghệ thông tin và truyền thông, luôn phấn đấu và tham gia tích cực những hoạt động của Đoàn, Hội, mang lại nhiều thành tích đáng tự hào cho nhà trường. Để biểu dương những đóng góp tích cực đó, Trung ương Hội sinh viên Việt Nam, Hội sinh viên Tỉnh Thái Nguyên, Đại học Thái Nguyên đã tặng bằng khen, giấy khen cho các tập thể, cá nhân trường Đại học Công nghệ thông tin và truyền thông nhiệm kỳ 2013–2015.

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Đình Yên - Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Tỉnh Thái Nguyên – Chủ tịch Hội sinh viên Đại học Thái Nguyên  chúc mừng những thành công của Hội Sinh viên trường Đại học Công nghệ thông tin và truyền thông, đồng thời cũng nhấn mạnh việc bồi dưỡng tư tưởng chính trị cho học viên, sinh viên và tạo nhiều sân chơi về nghiên cứu khoa học.

Thay mặt Ban giám hiệu nhà trường, NGƯT.TS Vũ Vinh Quang - Phó Hiệu trưởng  đã nhiệt liệt biểu dương các thành tích của Hội sinh viên trong nhiệm kỳ vừa qua.  Thầy cũng bày tỏ sự tin tưởng, kỳ vọng vào công tác Hội Sinh viên trong việc phát huy truyền thống, xây dựng hình ảnh các thế hệ sinh viên Trường Đại học Công nghệ thông tin và truyền thông năng động, tự tin, tài năng; tiếp tục phát huy ưu điểm, đổi mới phương thức, nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác Hội và phong trào sinh viên nhiệm kỳ 2015-2018.

Đồng chí Nguyễn Xuân Kiên, thay mặt Đoàn Thư ký trình bày Dự thảo Nghị quyết Đại hội Đại biểu Hội Sinh viên trường lần thứ III, nhiệm kỳ 2015- 2018. Nghị quyết đã thông qua báo cáo của Ban chấp hành Hội sinh viên trường Đại học Công nghệ thông tin và truyền thông khóa II; thông qua mục tiêu, phương hướng, một số chỉ tiêu và hoạt động trọng tâm; nội dung và giải pháp của công tác Hội và phong trào sinh viên Đại học Công nghệ thông tin và truyền thông nhiệm kỳ 2015-2018; báo cáo kiểm điểm của Ban Chấp hành Hội sinh viên Trường khóa II. Đại hội cũng đã chia tay Ban Chấp hành khóa II và gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các đồng chí, những con người đã đóng góp không nhỏ vào những thành công của Đoàn, Hội. Các đồng chí sẽ mãi là điểm tựa, là nguồn cổ vũ to lớn dành cho thế hệ cán bộ nhiệm kỳ mới tiếp tục phát huy truyền thống của Nhà trường

Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành khóa III, nhiệm kỳ 2015 - 2018 gồm 17 đồng chí:

 

 

Sau thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc, với ý thức trách nhiệm cao, Đại hội Đại biểu Hội Sinh viên trường Đại học Công nghệ thông tin và truyền thông lần thứ III, nhiệm kỳ 2015-2018 đã thành công tốt đẹp. Sinh viên Đại học Công nghệ thông tin và truyền thông quyết tâm nối tiếp truyền thống vẻ vang của các thế hệ đi trước, phát huy trí tuệ, tinh thần xung kích, tình nguyện, sáng tạo của tuổi trẻ, góp phần xây dựng trường Đại học Công nghệ thông tin và truyền, Đại học Thái Nguyên và đất nước.

Một số hình ảnh chương trình:

 

 

 

 

 

 

 

Ban chấp hành nhiệm kỳ 2015 - 2018 ra mắt Đại hội

Bài viết: Nguyễn Việt

 

Bản quyền thuộc về Phòng Công tác Học sinh - Sinh viên, Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông

Địa chỉ: Phòng 107 Tòa nhà C1 

SĐT: 02803904365 - Email: phongcthssv@ictu.edu.vn